TƯ VẤN NỘI THẤT - MORESTEEL

Cùng chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế sofa cao cấp đáng mơ ước

Cùng chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế sofa cao cấp đáng mơ ước

Bộ sofa cao cấp với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không đi sâu vào các chi tiết trạm khắc hay trang trí mà nhấn mạnh vào tính công năng tạo sự thuận tiện hơn cho gia chủ


Mẫu sofa góc L bọc da màu trắng cao cấp cho không gian phòng khách hiện đại, sang trọng


Lựa chọn sofa hiện đại vẫn đầy tinh tế sang trọng với chất liệu da màu trắng cao cấp làm tâm điểm nội thất phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Sofa phòng khách biệt thự đẹp sang trọng - Điểm nhấn không gian cuốn hút


Khó cưỡng lại vẻ đẹp trẻ trung của thiết kế sofa góc hiện đại tinh tế với phần vỏ bọc da trắng sang trọng hài hòa trong không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa phòng khách với đường cong tân cổ điển ấn tượng với sự kết hợp giữa tông màu nâu với màu trắng chủ đạo tạo không gian nổi bật cho căn phòng


Thiết kế sofa hiện đại với kiểu dáng góc tiện lợi sang trọng từ chất liệu da bọc màu xám tinh tế phù hợp cho phòng khách biệt thự, nhà phố


Bộ sofa cho phòng khách hiện đại với thiết kế đơn giản, bọc da màu nâu cao cấp tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái


Một phòng karaoke biệt thự sang trọng không thể thiếu được bộ sofa bọc da cao cấp bởi nó không chỉ mang đến phút giây thư giãn lý tưởng mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.


Mẫu sofa cao cấp đẹp, sang trọng, chất liệu chính của bộ bàn ghế sofa là bọc da chân gỗ đẹp màu trắng sữa phù hợp với tone màu chủ đạo của căn nhà.


Sự kết hợp độc đáo của mẫu sofa tân cổ điển vỏ bọc da cao cấp được thiết kế theo kiểu văng đơn giản với ghế sofa đơn bọc nhung ấm áp và tone xanh tươi mới là trung tâm ấn tượng của phòng khách căn hộ


Sofa đơn Tân cổ điển MS-003 gỗ tự nhiên Óc chó, bọc da bò thật nhập khẩu với thiết kế độc đáo, lạ mắt tại biệt thự Greenbay, Hà Nội.


Giới thiệu mẫu ghế sofa bọc da bò nổi bật phù hợp với không gian phòng khách chung cư đơn giản, kết hợp mẫu bàn độc đáo 2 mặt tròn chồng lên nhau khiến căn phòng khách trở nên hiện đại và sang trọng hơn.


Ấn tượng với tone xanh tươi sáng của bộ sofa bọc da cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung kiểu dáng góc tiện lợi giữa không gian phòng khách căn hộ.


Mẫu sofa bọc da màu vàng kem hiện đại, cao cấp cho phòng khách chung cư


Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.