TƯ VẤN NỘI THẤT - MORESTEEL

#29 Công trình thiết kế phòng khách căn hộ chung cư 3D đẹp, độc đáo 2022-2023

#29 Công trình thiết kế phòng khách căn hộ chung cư 3D đẹp, độc đáo 2022-2023

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ với cách sắp xếp nội thất khoa học, ấn tượng cho không gian nhà chung cư


Gợi ý mẫu thiết kế phòng khách đẹp mang phong cách rất ấn tượng phù hợp cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự.


Thiết kế nội thất phòng khách với cách trang trí gỗ ốp tường đàn piano đang là một trong những xu hướng ấn tượng trong thiết kế nội thất.


Khu vực phòng khách gia chủ lựa chọn tone màu trầm, nóng tạo cảm giác ấm cúng kết hợp cách trang trí tranh ảnh, họa tiết độc đáo tạo nên một không gian nội thất ấn tượng và hiện đại


Phong cách hiện đại kết hợp cách trang trí gỗ nội thất tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách liền phòng ăn.


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách sang trọng cho chung cư, nhà phố đẹp, sang trọng và cao cấp.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển với tone màu sáng mang lại cho chúng ta cảm giác cơi nới về không gian và tạo độ thoáng cho căn phòng


Nội thất phòng khách chung cư ấn tượng và nổi bật hơn với những món đồ nội thất gỗ tự nhiên


Ban công rộng kết hợp cùng rèm chắn 2 lớp, lớp trắng và lớp màu tạo càng làm cho không gian trở nên thông thoáng đặc biệt trong phòng khách liền phòng ăn, nơi cả gia đình luôn tụ họp, sum vầy.


Trang trí nội thất phòng khách hiện đại sử dụng sắc cam kết hợp cùng tone xanh độc đáo từ bức tranh treo tường điểm nhấn lá mộc mạc nhưng ấn tượng.


Sắc trầm tối màu kết hợp điểm nhấn trắng đã tạo nên vẻ đẹp đối lập độc đáo cho phòng khách liền bếp trong căn hộ chung cư.


Trang trí nội thất chung cư hiện đại đẹp


Phong cách hiện đại tạo vẻ đẹp đẹp cho căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư với chất liệu tối giản như gỗ công nghiệp, kính cường lực... vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho gia chủ, đồng thời mang đến cảm giác cơi nới, rộng rãi, thống nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian


Không gian phòng khách chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng


Thiết kế nội thất chung cư hiện đại sử dụng tone màu sáng cho không gian phòng khách thêm trẻ trung và năng động


Sử dụng kệ ti vi cao cấp hiện đại màu trắng trang nhã tô thêm nét nổi bật của ngôi nhà


Trang trí nội thất phòng khách chung cư hiện đại độc đáo với gỗ ốp tường trang trí


Trang trí nội thất phòng khách chung cư hiện đại với gam màu tươi sáng


Trang trí nội thất phòng khách chung cư với màu sắc tươi sáng, đáng yêu


Gợi ý thiết kế phòng khách cho chung cư, nahf phố, biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng


Nội thất phòng khách hiện đại ấn tượng với tone màu ghi xám chủ đạo tạo nên một nét đẹp tinh tế, trẻ trung trong mẫu thiết kế chung cư đẳng cấp này


Ý tưởng trang trí không gian nội thất phòng khách sử dụng cách kết hợp 2 tone trắng, nâu thể hiện đối xứng, liền mạch trong từng gam màu đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo cho toàn bộ không gian căn hộ


Sofa góc trắng kiểu dáng hiện đại vuông vắn sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng tạo sự trẻ trung cho phòng khách căn hộ chung cư.


Nét đẹp hiện đại độc đáo, sang trọng, sự kết hợp ấn tượng trong phòng khách căn hộ thông tầng như Duplex, Penthouse.


Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, trẻ trung và sang trọng cho nhà chung cư


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Trang trí nội thất phòng khách thông tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng khách thông tầng căn hộ chung cư.


Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.