TƯ VẤN NỘI THẤT - MORESTEEL

Top 20 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và ấn tượng cho cac hộ gia đình

Top 20 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và ấn tượng cho cac hộ gia đình

Phòng ngủ của căn hộ chung cư bố trí tủ quần áo thiết kế hiện đại đặt âm tường tinh tế gọn gàng thoáng đãng.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển, ấn tượng từ màu sắc đến trang trí sắp xếp hợp lý từng nội thất trong căn phòng ngủ khá tiện nghi.


Phòng ngủ của biệt thự đẹp sang trọng tinh tế lại ấm áp, gần gũi từ cách bố trí nội thất hiện đại sắc trắng nhấn hồng thơ mộng, thu hút.


Phòng ngủ hiện đại không thể thiếu mẫu giường có tủ kéo dưới tinh tế đầy ấn tượng cho những phút giây thư giãn nghỉ ngơi thật ngọt ngào, hạnh phúc.


Tranh canvas cũng được sử dụng trang trí cho ăn phòng ngủ chung cư, nhà phố thêm đẹp và sang trọng.


Bộ bàn ghế trang điểm phòng ngủ với chiếc gương lớn khá hiện đại, sang trọng.


Kệ trang trí tường đẹp cho phòng ngủ hiện đại


Thiết kế tủ đồ màu xanh lam kết hợp kệ tv phòng ngủ chung cư, nhà phố rất đẹp và tiện nghi, màu sắc cá tính và nổi bật. Thiết kế kệ để đồ âm tường cạnh giường ngủ rất tiện lợi tối giản diện tích căn phòng, giúp căn phòng ngủ trở nên rộng và tiện nghi hơn.


Phòng ngủ liền phòng thay đồ ấn tượng với cách sắp xếp hiện đại, sang trọng


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ rất tiện nghi với cách bố trí nội thất rất ấn tượng và khoa học dành cho không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự,...


Có lẽ điểm nổi bật nhất trong căn phòng ngủ chung cư đẹp chính là cái giường ngủ mang đậm chất tân cổ điển thiết kế đầu giường uốn lượn mềm mại. Nội thất trong phòng ngủ như kệ giá sách, bàn làm việc, tranh canvas treo đầu giường đến từng chi tiết nhỏ như đèn ngủ hay đèn treo trần tất cả đều sắp xếp rất ngăn nắp và hợp lý.


Thiết kế giường ngủ sofa đẹp hiện đại đặt ngay giữa căn phòng tại điểm nhấn mạnh cho căn phòng ngủ tăng vẻ sang trọng.


Thiết kế nội thất hiện đại được sử dụng trong phòng ngủ của căn hộ chung cư với phần tủ quần áo âm tường vuông vắn gọn gàng.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Nếu bạn đang băn khoăn thiết kế phòng vệ sinh khép kín liền mạch với phòng ngủ của 2 cậu con trai thì ý tưởng sử dụng phòng tắm đi từ cửa giữa 2 tủ quần áo âm tường là một cách sắp xếp khá độc đáo vừa tinh gọn vừa đẹp.


Nệm bọc đầu giường nổi bật với gam màu trắng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ấn tượng.


Mẫu bố trí phòng ngủ nam khép kín đẹp độc đáo theo phong cách hiện đại phù hợp cho các không gian rộng như chung cư, biệt thự, nhà phố.


Mẫu tranh canvas đẹp và lịch lãm là điểm nhấn cho căn phòng ngủ thêm sang trọng.


Mẫu giường ngủ sofa hiện đại, cao cấp tôn vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ.


Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.