TƯ VẤN NỘI THẤT - MORESTEEL

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho không gian sống thoáng đãng, trẻ trung

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho không gian sống thoáng đãng, trẻ trung

Ánh sáng thiết kế với khoảng trắng tối đa giúp không gian phòng ngủ luôn được thông thoáng.


Tranh treo tường phòng ngủ đẹp sáng tạo với không gian hiện đại nổi bật với tone cam điểm nhấn.


Thiết kế phòng ngủ của con với góc học tập được trang trí bắt mắt sẽ là gợi ý khá thú vị, bạn có thể tham khảo ý tưởng bố trí phòng ngủ của 2 cậu con trai với bàn học được bố trí tách rời và cách bố trí kệ trang trí, giá để đồ như trong đây. Tùy từng diện tích nhà bạn có thể bố trí phù hợp với căn hộ, nhà phố hay nhà biệt thự của mình.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố.


Phòng ngủ hiện đại không thể thiếu mẫu giường có tủ kéo dưới tinh tế đầy ấn tượng cho những phút giây thư giãn nghỉ ngơi thật ngọt ngào, hạnh phúc.


Bộ bàn ghế trang điểm phòng ngủ với chiếc gương lớn khá hiện đại, sang trọng.


Tủ quần áo âm tường cánh kính màu đen lịch lãm và hiện đại tăng sự tiện nghi cho căn phòng ngủ.


Bố cục trang trí nội thất trong phòng ngủ cũng rất quan trọng đặc biệt là việc lựa chọn giường ngủ phù hợp. Sắc trắng sữa tao nhã của chiếc giường khùng gỗ bọc sofa đầu giường được đặt ngay giữa căn phòng là điểm nhấn chủ đạo cho căn phòng ngủ chung cư, nhà phố thêm sang trọng.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, cao cấp cho chung cư


Với tông màu trắng chủ đạo xen vào căn phòng là màu tím của ga giường ngủ hiện đại làm căn phòng trẻ trung và hiện đại hơn.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Tab đầu giường chân sắt đẹp là một trong những xu thế thiết kế nội thất nổi bật hiện nay.


Phòng ngủ hiện đại được thiết kế với sắc trắng tinh tế nhẹ nhàng cùng với việc bố trí vách kính đón ánh sáng trực tiếp đem đến những cảm giác thích thú, thoải mái cho những phút giây thư giãn.


Ấn tượng với thảm trải sàn giường ngủ màu trắng sang trọng, lịch lãm tô thêm vẻ cao cấp cho không gian phòng ngủ.


Mẫu giường ngủ hiện đại, độc đáo thể hiện cá tính của gia chủ, khiến căn phòng ngủ trở nên đẳng cấp.


Thiết kế phòng ngủ có kệ trang trí bắt tường phù hợp với không gian căn phòng ngủ, biến căn phòng ngủ trở nên tiện ích và sang trọng hơn rất nhiều.


Mẫu phòng ngủ nhà phố đẹp, sang trọng và tiện nghi


Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.