TƯ VẤN NỘI THẤT - MORESTEEL

Sức hút từ những thiết kế sofa mà bạn không thể bỏ qua

Sức hút từ những thiết kế sofa mà bạn không thể bỏ qua

Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa gỗ óc chó thiết kế theo phong cách tân cổ điển với vỏ bọc da nâu nhạt cao cấp nổi bật trong phòng khách biệt thự, nhà phố


Ấn tượng với bộ sofa lớn thiết kế theo phong cách hiện đại được bọc da nâu cao cấp giữa phòng khách biệt thự, nhà phố.


Phòng khách biệt thự thêm phần sang trọng đẳng cấp với tâm điểm là bộ sofa da màu nâu ấm áp được thiết kế theo kiểu dáng góc hiện đại tiện nghi.


Mẫu sofa văng 3 chỗ bọc vải màu trắng hiện đại cho phòng khách biệt thự


Mẫu nội thất sofa phòng khách sang trọng, đường nét tân cổ điển thể hiện đẳng cấp cho gia chủ


Sofa bọc vải êm ái với tone kem đầy tinh tế sang trọng được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi hài hòa với không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Không gian phòng khách căn hộ chung cư vừa tiện nghi, thoáng đãng lại ấm cúng gần gũi với tâm điểm là bộ sofa văng bọc vải hiện đại sắc kem nhẹ nhàng.


Bộ sofa bọc da tân cổ điển màu vàng hòa hợp với tổng thể thiết kế ngôi nhà


Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư với bộ sofa kiểu góc hiện đại trẻ trung độc đáo với khung gỗ óc chó tone trầm tinh tế.


Mẫu sofa phòng khách hiện đại sử dụng tone màu nâu ấm cúng và sang trọng cho phòng khách chung cư


Không gian phòng khách căn hộ chung cư vừa sang trọng vừa thoải mái tiện nghi với tâm điểm là bộ sofa bọc da màu nâu kiểu dáng văng đôi hiện đại.


Ấn tượng với mẫu sofa dạng góc tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung cùng tone xanh mới lạ của vỏ bọc da cao cấp giữa không gian phòng khách chung cư.


Lựa chọn bộ sofa được thiết kế theo kiểu góc của phong cách hiện đại trẻ trung với chân sắt thanh thoát và vỏ bọc da sang trọng cho không gian phòng căn hộ khách thoáng đãng, tiện nghi.


Mẫu sofa phòng khách chung cư đẹp được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây


Vẻ đẹp độc đáo từ sự kết hợp của sofa bọc da kiểu văng tiện lợi với ghế sofa đơn tone xanh ấn tượng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật giữa không gian phòng khách chung cư.


Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.